NHỮNG ĐIỂM ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ LỠ

NHỮNG ĐIỂM ĐẸP KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Ngày 18/08/2017

Bạn sẽ vô cùng mãn nhãn với những hình ảnh tuyệt đẹp của những điểm đến sau đây mà Business Insider đã giới thiệu trên trang webite của mình.
Canada:

Banff-National-Park-Alberta-Canada


Canada dần trở thành điểm đến hấp dẫn du khách. Những thành phố lớn như Vancouver và Toronto có những khu du lịch ngoài trời nổi tiếng như Whistler và Alberta, và năm 2017, kỷ niệm 150 năm thành lập liên bang, tất cả các công viên quốc gia đều được miễn phí vé vô cửa.

Montenegro:

Montenegro


Montenegro có nét gần giống Croatia, những bờ biền tuyệt đẹp với chiều dài 180 dặm sẽ khiên bất kỳ du khách nào cũng cảm thấy ngất ngây. Nơi đây hiện đang còn vắng khách và có chi phí không mắc, do đó, hãy đi đến nơi này trước khi Montenegro trở thành khu du lịch nổi tiếng.

Thụy Sĩ:

switzerland


Quốc gia nổi tiếng với sự sạch sẽ , dịch vụ chăm sóc đỉnh cao và cảnh đẹp tuyệt vời. Các thành phố của Thụy Sĩ luôn giàu nét lịch sử, mang đậm chất đồi núi. Canton Uri, miền trung Thụy Sĩ là nơi có làng Gurtnellen, nơi được tôn vin là điểm đến tốt nhất năm 2017.

Trương Gia Giới, Trung Quốc:

zhangjiajie-grand-canyon-china


Là nơi có cây cầu kính cao nhất và dài nhất, Trương Gia Giới là nơi tuyệt đẹp mà ai cũng nên ghé thăm, nơi tạo cảm hứng cho khung cảnh trong phim Avatar.
 
Aarhus, Đan Mạch:

aarhus-denmark


Aarhus, thành phố lớn thứ hai ở Đan Mạch, nơi được xem là thủ đô văn hóa của châu Âu năm 2017. Khi đến đây, du khách cũng đừng nên bỏ qua khu đồ ăn New Nordic, ARoS Aarhus Kunstmuseum, bảo tàng nghệ thuật quần chúng lâu đời nhất ngoài Copenhagen.

Belfast, Ireland:

belfast-ireland


Bạn có thể thăm di tích tầu Titanic, nơi còn phổ biến và thu hút hơn cả tháp Eiffel.

Madagascar:

/madagascar


Madagascar hiện đang đầu tư và cải thiện chất lượng du lịch của mình lên một tầm cao mới, giúp cho du khách, những người yêu động vật trải nghiệm được tốt hơn và thú vị hơn.
 
Asheville, North Carolina:

asheville-north-carolina


Theo Lonely Plannet, Asheville được tôn vinh là điểm đến hàng đầu tại Mỹ năm 2017. Thành phố tuyệt đẹp với dãy núi Blue Ridge. Khi tới đây du khách có thể tham gia hàng tá các hoạt động ngoài trời khác nhau như mua sắm, khám phá lịch sử.

Modena, Ý:

modena-italy


Là một nơi tuyệt vời để khám phá ẩm thực và ăn uống. Hãy ghé thăm Osteria Francesscana, top 50 nhà hàng ngon nhất thế giới năm nay.
 
Thành phố New York:

new-york-city-new-york


Không cần phải nói nhiều về New York bởi sự nổi tiếng của nó. Nơi có nhiều thức ăn ngon, thiên đường mua sắm, những bảo tàng đẳng cấp thế giới cùng những buổi biểu diễn khó quên.
 
Sumba, Indonesia:

sumba-indonesia


Hòn đảo còn ít người biết tại Indonesia này là nơi có những khách sạn tốt nhất trên thế giới. Nếu bạn cần một nơi để nghỉ dưỡng, nơi đây là nơi hoàn hảo dành cho bạn với các dịch vụ hàng đầu cùng với cảnh đẹp mê say lòng người.
 
London, UK

london-uk


Brexit đã vô tình tạo ra thời điểm du lịch London rẻ nhất, vậy tại sao bạn không mau du lịch đến nơi này.
 
Uganda:

uganda

Nếu bạn yêu động vật, Uganda là nơi tuyệt vời dành cho bạn với nhiều loại hình sở thú khác nhau.

T.A. (Theo Businessinsider)
Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN BLUE SKY TRAVEL
Địa chỉ: 92E Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: contact@blueskytravel.com.vn - Điện thoại: (028) 3827 7007
Người chịu trách nhiệm: Trần Đức Phương - BP IT
Giấy phép ĐKKD số 0302666075 do Sở KHĐT-TPHCM cấp ngày 17/07/2002
Giấy phép KD DV lữ hành quốc tế số: 79-0272/2013/CDLQGVN-GP LHQT do Cục DL QG Việt Nam cấp ngày 07/11/2023

© 2019 Blue Sky Travel. All Rights Reserved.