10 THÀNH PHỐ GIÀU NHẤT THẾ GIỚI NĂM 2017

10 THÀNH PHỐ GIÀU NHẤT THẾ GIỚI NĂM 2017

Ngày 23/11/2017

Nếu bạn đang muốn đi du lịch và mong tận mắt nhìn được sự thịnh vượng của các thành phố xen lẫn với vẻ đẹp của thiên nhiên thì hãy điểm qua những thành phố giàu nhất thế giới năm 2017 trong danh sách sau!

10. Thượng Hải, Trung Quốc:

Shanghai

Thành phố Trung Quốc này có tổng tài sản 540 tỷ đô la và lượng dân số là 26 triệu người. Được mệnh danh là thành phố của những ngôi đền, Thượng Hải được hàng triệu người ghé thăm mỗi năm. Những địa danh nổi tiếng ở nơi đây đều nằm trong top những danh lam thắng cảnh thu hút của thế giới. Chính thu nhập từ ngành du lịch này là một đóng góp to lớn cho nền kinh tế Thượng Hải.

9. Mát-cơ-va, Nga:

Moscow

Dù chỉ có hơn 1 triệu người sống trong thành phố là thủ đô của Nga nhưng đây lại là một trong những thành phố giàu nhất thế giới. Một số nơi yêu thích của các du khách khi đến Nga như chánh tòa Basil, công viên Gorkyn và điện Kremlin. Tại thành phố này, khi đến thăm chợ, bạn sẽ được thủ rượu Vodka đặc biệt với hương vị tuyệt vời nổi tiếng thế giới. Cá thành phố có thu nhập từ hơn 500 đến 46 tỷ đô mỗi tháng trong khi chi phí sống trung bình chỉ khoảng hơn 18.000 đô.

8. Chicago, Mỹ:

chicago

Thành phố này là một trong những thành phố giàu nhất thế giới do sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp. Thành phố này có những điểm thu hút như công viên Milennium, thủy cung Shedd, Navy Pier và rất nhiều cảnh đẹp khác. Thành phố này còn được mệnh danh là thành phố của gió khi nơi này luôn có những luồng gió mát lạnh thổi liên tục.

7. Osaka, Nhật Bản:

Osaka

Dù đây chỉ là một thành phố nhỏ nhưng lại có một nền kinh tế lớn hàng đầu thế giới. Thành phố có thu nhập 679 tỉ đô mỗi tháng và chi phí sống trung bình chỉ khoảng 360000$. Du khách khi đến đây sẽ không phải lo chỗ ăn chơi khi nơi này luôn có những hoạt động xuyên đêm. Những điểm thu hút, những cảnh đẹp tại thành phố này đã đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế thành phố với thu nhập về du lịch khá cao.

6. Paris, Pháp:

paris

Đây là một thành phố nổi tiếng trên thế giới và là địa điểm được nhiều du khách ghé thăm. Nổi tiếng là thành phố của sự lãng mạn và được các cặp đôi yêu thích, Paris có những nhà hàng 5 sao lãng mạn với các món ăn được yêu thích trên thế giới, tháp Eiffel cũng như dòng sông Seine đằm thắm.

5. London, Anh:

london

London là thành phố lớn nhất tại Anh với 8.7 triệu người định cư. Những kênh kinh doanh đa quốc gia cũng như các kinh doanh mang tính toàn cầu là lý do chính làm cho thành phố này trở nên giàu có. Tổng thu nhập của thành phố là hơn 750 tỷ đô mỗi tháng.

4. Seoul, Hàn Quốc:

seoul

Với tổng thu nhập mỗi tháng 804 tỷ đô, thành phố Seoul là thành phố giàu thứ 4 trên thế giới với lượng dân số lớn. Nơi này là một trong những nơi hàng đầu về công nghệ kỹ thuật trên toàn thế giới. Chính điều này đã giúp cho thành phố trở thành một trong những nơi giàu nhất thế giới. Không những thế, Seoul còn là nơi có hàng trăm địa điểm thu hút với nhiều cảnh đẹp và được một lượng lớn khách du lịch ghé thăm vào mỗi năm.

3. Los Angeles, Mỹ:

los-angeles

Nơi ở của các ngôi sao Hollywood hàng đầu thế giới là một thành phố giàu có và thịnh vượng bậc nhất thế giới, Khi đến với thành phố này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vui chơi tại Disneyland, Universal Studios Hollywood và còn nhiều thứ hấp dẫn khác để vui chơi. Thành phố có tổng thu nhập hơn 800 tỉ đô mỗi tháng và là thành phố lớn thứ 2 tại Mỹ.

2. New York, Mỹ:

New-York

Là thành phố có tổng thu nhập hơn 1200 tỉ đô mỗi tháng, đây chính là thành phố giàu có bậc nhất của Mỹ và là trung tâm tài chính của thế giới. Không những thế nơi này còn là nơi tạo ra các xu hương thời trang của thế giới với nhiêu thương hiệu hàng đầu. Khi đến với New York, các du khách khi đến đây có thể tham quan tòa nhà Empire State, tượng nữ thần tự do và các điểm thu hút khác.

1. Tokyo, Nhật Bản:

tokyo

Nơi này có tổng thu nhập đến 1500 tỉ đô mỗi tháng và là thành phố giàu nhất thế giới. Vào những năm 1920, nơi này bị tàn phá bởi động đất nhưng họ đã có những chiến lược và sự cố gắng vượt bậc và trở thành thành phố giàu nhất thế giới. Khi đến với Tokyo, du khách sẽ được thăm quan các địa điểm đầy thu hút cũng như trải nghiệm các công nghệ, văn hóa và lịch sử đầy bề dày của Nhật.
 
 Tổng hợp Internet (T.A)
 
Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN BLUE SKY TRAVEL
Địa chỉ: 92E Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: contact@blueskytravel.com.vn - Điện thoại: (028) 3827 7007
Người chịu trách nhiệm: Trần Đức Phương - BP IT
Giấy phép ĐKKD số 0302666075 do Sở KHĐT-TPHCM cấp ngày 17/07/2002
Giấy phép KD DV lữ hành quốc tế số: 79-0272/2013/CDLQGVN-GP LHQT do Cục DL QG Việt Nam cấp ngày 07/11/2023

© 2019 Blue Sky Travel. All Rights Reserved.